CÁC MÓN ĂN TỪ CÁ HỒI

Món cá hồi sốt chanh leo

1/4/2018 4:32:19 PM

Món: Cá hồi sốt chanh leo

Nguyên liệu: Cá hồi, chanh leo, các gia vị đi kèm.

Nguyên liệu chính để làm món cá hồi sốt chanh leo là cá hồi, là nguyên liệu tạo nên những món ăn ngon nhất trên thế giới, nguyên nhân do thịt của cá hồi rất săn chắc và dinh dưỡng. Ngoài ra, cá hồi lại là loại thực phẩm được xếp trong danh sách những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe.

Nhà hàng cá hồi Phương Linh xin giới thiệu với Quý Khách món Cá hồi sốt chanh leo, một món ăn khá mới, có hương vị rất độc đáo và lạ miệng. Khi sốt cùng chanh leo, những thớ thịt cá hồi được trải đều một lớp hương thơm dễ chịu, hòa cùng các nguyên liệu khác như tỏi, ớt, tiêu, mayonnaise,... khiến thực khách vô cùng thích thú.

 

Món cá hồi sốt chanh leo Nhà hàng Phương Linh

 

Món cá hồi sốt chanh leo Nhà hàng Phương Linh

Để được thưởng thức ngay món cá hồi sốt chanh leo cùng nhiều món ăn đặc sắc hấp dẫn khác, các bạn hãy đến ngay với Nhà hàng cá hồi Phương Linh nha. Với phương châm " Ăn uống thỏa thích - Không lo về giá", chúng tôi mong rằng sẽ mang lại những bữa ăn thoải mái, đầy hương vị đến mọi Thực Khách. Để liên hệ đặt bàn, vui lòng liên hệ 098 561 1368 - 090 108 8880 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Số 19 Khu tập thể Thủy Sản, Ngõ 60, Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội để được phục vụ tốt nhất!