CÁC MÓN ĂN TỪ CÁ HỒI

Ruốc cá hồi

4/13/2018 10:52:11 AM

Sản phẩm: Ruốc cá hồi

Nguyên liệu: Cá hồi

Ruốc Cá Hồi - Thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe! Những bà mẹ Việt thông thái vẫn đang cho con bổ sung loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và tiện lợi này ít nhất 2 lần 1 tuần. Bạn đã thử chưa? Như các bạn đã biết thức ăn hàng ngày của chúng ta chứa nhiều chất béo như mỡ động vật không có lợi cho sức khỏe. Còn trong cá thì có rất ít dạng chất béo này, đăc biệt là cá hồi có chứa nhiều axit béo Omega-3 là dưỡng chất rất cần thiết cho quá trình phát triển của não bộ. Ngoài ra Cá Hồi còn là loại cá chứa ít thủy ngân nhất đặc biệt phù hợp với trẻ em.

Ruốc Cá Hồi Nhà hàng Phương Linh được làm từ 100% Cá Hồi, được rang khô, gia vị vừa đủ thơm, ngậy giúp bé ăn rất dễ dàng và ngon miệng. Sản phẩm sử dụng ngay, không cần chế biến mà vẫn đảm bảo giữ lại dinh dưỡng tuyệt đối giúp mẹ chuẩn bị bữa ăn cho con thật nhanh chóng, tiện lợi.

 

Ruốc cá hồi Nhà hàng Phương Linh

 

ruoc-ca-hoi-dinh-duong-nha-hang-phuong-Linh-1  

 

Ruốc cá hồi được làm từ cá nguyên con nhập trực tiếp tại Sapa có màu đỏ, sợi bé do nguyên liệu còn tươi.

 

Ruoc-ca-hoi-PL

 

ruoc-ca-hoi-dinh-duong-nha-hang-phuong-Linh-2  

 

Ruốc cá hồi dinh dưỡng  

Món ruốc cá hồi Nhà hàng Phương Linh được chế biến cẩn thận chu đáo là một trong món ăn cá hồi được nhiều Khách Hàng ưa chuộng tại Nhà hàng. Để mua Ruốc cá hồi Quý Khách vui lòng liên hệ 098 561 1368 - 090 108 8880 - 0949 47 1996

Nhà hàng Phương Linh cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Ruốc luôn mới và không chứa chất bảo quản, tất cả vì sức khỏe thế hệ trẻ!

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

NHÀ HÀNG CÁ HỒI PHƯƠNG LINH ( Phuong Linh Restaurant)

Địa chỉ: Số 19 Khu tập thể Thủy Sản, Ngõ 60, Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Add: No 19, Fisheries Collective Area, 60 lane, Le Van Thiem Street, Nhan Chinh sub-district, Thanh Xuan district, Ha Noi

Website: nhahangphuonglinh.com