CÁC MÓN ĂN TỪ CÁ HỒI

Lẩu cá hồi

4/14/2018 2:21:25 PM

Lẩu cá hồi - Một món ăn nhẹ nhưng rất bổ dưỡng như mang đến một chút ấm nồng gia tăng thêm vị cho bữa ăn …điều đó thật tuyệt vời đúng không nào.

Lẩu cá hồi của Nhà hàng cá hồi Phương Linh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon: Cá hồi sống Sapa - Thương hiệu Việt, rau lẩu tươi non, chất lượng cùng nước lẩu đặc biệt riêng biệt cực thơm ngon.

Món lẩu cá hồi:

Lẩu cá hồi

Phương Linh - Nhà hàng được biết đến với những món cá hồi đặc sắc, cực tươi ngon và dinh dưỡng như Gỏi cá hồi, lẩu cá hồi, cá hồi xông khói,... với không gian nhà hiện đại phong cách thoáng mát rất được yêu thích.

Những món cá hồi Nhà hàng Phương Linh được làm ra từ những Đầu Bếp có kinh nghiệm lâu năm hiểu biết mọi khẩu vị và nhu cầu ăn uống của mọi Thực Khách đảm bảo mang lại những bữa ăn đa dạng, thơm ngon, dinh dưỡng và chất lượng. Các Thực Khách sẽ cảm thấy thật thoải mái và hài lòng khi đến với Nhà hàng Phương Linh.

Nhà hàng cá hồi Phương Linh tại số 19 Khu tập thể Thủy Sản, Ngõ 60, Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội với không gian ấm cúng, thiết kế sang trọng mà cũng vô cùng gần gũi nhờ những chi tiết trang trí ở nhà hàng, không gian ở đây rộng lớn, mang không khí thanh bình và trong lành luôn cho bạn cảm giác thư thái nhất. Nhà hàng có chỗ để xe máy và đậu ô tô rộng rãi, an toàn và miễn phí cho bạn.

Nhà hàng Phương Linh thích hợp để tổ chức các sự kiện, tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay đơn giản chỉ là những bữa ăn ấm cúng cho gia đình và bạn bè…

Đặc biệt, chúng tôi còn NHẬN PHỤC VỤ TẠI NHÀ: Thay vì đến nhà hàng để thưởng thức, giờ đây thực khách chỉ cần gọi điện thoại sẽ có ngay bữa ăn thịnh soạn tại nơi mình muốn, chỉ trong thời gian ngắn nhất, nhân viên nhà hàng sẽ có mặt và phục vụ những món ăn nóng hổi phục vụ cho bữa ăn.

Để đặt bàn, Quý Khách vui lòng liên hệ: 098 561 1368 - 090 108 8880

Đ/c: Số 19 Khu tập thể Thủy Sản, Ngõ 60, Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà hàng Phương Linh