CÁC MÓN ĂN TỪ CÁ HỒI

Cá hồi xào ngũ sắc

9/20/2017 2:21:03 PM

Món: Cá hồi xào ngũ sắc

Nguyên liệu: Cá hồi, các loại rau củ quả

Đổi mới hương vị với món cá hồi xào ngũ sắc tại Nhà hàng cá hồi Phương Linh. Cuối tuần thay vì những món ăn đã trở nên nhàm chán, các bạn có thể đến với Nhà hàng Phương Linh để thưởng thức món cá hồi xào ngũ sắc cực ngon và đầy đủ chất.

Món ăn dinh dưỡng với cá hồi Sapa thịt đỏ, chắc đảm bảo chất lượng cùng các loại rau củ quả đầy đủ màu sắc cho món ăn càng thêm thơm ngon hấp dẫn.

Đặc biệt, cá hồi là loại thực phẩm có thành phần dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe, trong đó hàm lượng protein, axit béo,  omega-3 cao, và vitamin D chiếm khá nhiều.

Dưới đây, nhahangphuonglinh.com sẽ chia sẻ với các bạn một số hình ảnh món Cá hồi xào ngũ sắc cực ngon, cực hấp dẫn.

 

Cá hồi xào ngũ sắc

 

Cá hồi xào ngũ sắc Nhà hàng Phương Linh

 

Món cá hồi xào ngũ sắc là một trong những món ăn cá hồi khá được ưa thích tại Nhà hàng Phương Linh bởi hương vị cũng như màu sắc khá bắt mắt. Đặc biệt, qua bàn tay chế biến chuyên nghiệp của Đầu bếp Nhà hàng Phương Linh, cá hồi xào ngũ sắc có hương vị càng đặc biệt hấp dẫn hơn so với món ăn của nơi khác, chỉ cần bạn đến và thưởng thức sẽ mãi không quên.

Hấp dẫn hơn nữa là khi đặt bàn tại Nhà hàng Phương các bạn sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt cùng nhiều phần quà đặc biệt hấp dẫn trong những ngày lễ, ngày đặc biệt. Với phương châm "Ăn Uống Thỏa Thích - Không Lo Về Giá", cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình và chu đáo, chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng nhất đến mọi Quý Khách Hàng. Chào mừng Quý Khách đến với Nhà hàng Phương Linh - Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và ăn uống ngon miệng!