CÁC MÓN ĂN TỪ CÁ HỒI

Da xương cá hồi chiên giòn

6/9/2017 12:53:43 PM

Thưởng thức món " Da xương cá hồi chiên giòn" ngon tuyệt tại Nhà hàng Phương Linh.

Cá hồi là một trong những thực phẩm nhiều dinh dưỡng, dồi dào các chất và axit béo omega-3 rất tốt cho sức khỏe. Sử dụng cá hồi một tuần 2 bữa để bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh nha các bạn. Để bữa ăn thêm phong phú, Nhà hàng Phương Linh giới thiệu với các bạn món " Da xương cá hồi chiên giòn".

Món " Da xương cá hồi chiên giòn" được chế biến từ những chú cá hồ Sa Pa tươi sống đảm bảo chất lượng. Món ăn được chế biến cẩn thận, chất lượng và đặc biệt thơm ngon. Do vậy, sau khi ăn xong sẽ không thể quên được và muốn ăn lần nữa. Để thưởng thức món này và nhiều món ăn đặc sắc khác hãy đến với Nhà hàng Phương Linh nha.

 

Da xương cá hồi chiên giòn

 

Nhà Hàng Phương Linh Chuyên phục vụ các món Cá Hồi SaPa và nhiều món ăn khác chất lượng, dinh dưỡng. Đến với Nhà Hàng Phương Linh bạn sẽ thưởng thức những món ăn đúng nghĩa với Cá Hồi SaPa nhập trực tiếp nguồn gốc rõ ràng, cá tươi sống chất lượng, bạn sẽ cảm nhận được một chất riêng của nơi đây mà không thể lẫn lộn với bất kì nơi nào khác. Nhà Hàng Phương Linh - Địa chỉ: Số 19 Khu tập thể Thủy Sản, Ngõ 60, Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 0989 651 598 - 0949 47 1996 - 098 561 1368