CÁC MÓN NGOÀI CÁ HỒI

Gà rang muối

1/4/2018 4:46:09 PM

Món gà rang muối thơm ngon hấp dẫn! Những miếng gà vàng ruộm, vị gà ngọt chứ không bị khô sẽ tăng thêm phần hấp dẫn cho bữa cơm gia đình.

Món gà rang muối được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống, đảm bảo chất lượng, là món ăn khá mới lạ và ấn tượng. Bạn có thể tự làm tại nhà qua các công thức trên mạng. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian làm mà vẫn thích ăn món này hãy đến với Nhà hàng cá hồi Phương Linh. Nhà hàng Phương Linh sẽ chiêu đãi bạn món " Gà rang muối" thơm ngon, đặc biệt khác hẳn so với các nhà hàng, quán ăn khác.

 

Món gà rang muối Nhà hàng cá hồi Phương Linh

 

gà rang muối Nhà hàng Phương Linh

 

Món gà rang muối thơm ngon, béo ngậy cực hấp dẫn

 

Nhà Hàng Phương Linh Chuyên phục vụ các món Cá Hồi SaPa nguồn gốc rõ ràng và nhiều món ăn khác cực thơm ngon!. Đến với Nhà Hàng Phương Linh bạn sẽ thưởng thức những món ăn đúng nghĩa với Cá Hồi SaPa nhập trực tiếp nguồn gốc rõ ràng, cá tươi sống chất lượng, bạn sẽ cảm nhận được một chất riêng của nơi đây mà không thể lẫn lộn với bất kì nơi nào khác. Nhà Hàng Phương Linh - Địa chỉ: Số 19 Khu tập thể Thủy Sản, Ngõ 60, Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 098 561 1368 - 090 108 8880.